ข่าวเด่น ข่าวร้อนวันนี้ : กรุงเทพธุรกิจ

28 พฤศจิกายน 2552

กรุงเทพธุรกิจ : ไทเกอร์ วู้ด ปลอดภัยแล้วหลังเกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์

พีอาร์ส่วนตัวและ โฆษกโรงพยาบาลยืนยัน "ไทเกอร์ วู้ด" ปลอดภัยกลับบ้านได้แล้ว บาดเจ็บที่ใบหน้าเพียงเล็กน้อยหลังประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ส่วนตัวและโฆษกโรงพยาบาลเปิดเผยว่า ไทเกอร์ วู้ด นักกอล์ฟชื่อดังระดับโลก บาดเจ็บเล็กน้อย จากประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ในช่วงเช้าของวันศุกร์ (27พ.ย.)ใกล้เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้เคียงเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บจนคณะแพทย์ เห็นว่าปลอดภัยดีแล้วจึง อนุญาตให้กลับบ้านได้

แถลงการณ์ร่วมระหว่างพีอาร์ส่วนตัวและโฆษกโรงพยาบาลระบุว่า "นักกอล์ฟมือโปรระดับแนวหน้าของโลก มีอาการบาดเจ็บเล็กน้อยจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และได้เข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลก่อนจะได้รับอนุญาตให้กลับบ้าน หลังจากแพทย์เห็นว่าอาการบาดเจ็บดังกล่าวได้รับการรักษาจนปลอดภัยแล้ว"

ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวอ้างรายงานของตำรวจประจำรัฐว่า นายวู้ด นักกอล์ฟชื่อดังวัย 33 ปี ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่เกิดขึ้นครั้งนี้ แต่นายแกรี่ บรูห์น นายกเทศมนตรีเมืองวินเดอร์เมียร์ รัฐฟลอริดา ซึ่งกำกับดูแลในพื้นที่ๆเป็นจุดเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ ยืนยันกับซีเอ็นเอ็น เครือข่ายสถานีข่าวตลอด 24 ชั่วโมงว่า อาการบาดเจ็บของนายวู้ดจากอุตบัติเหตุครั้งนี้ มีเพียงมีบาดแผลเพียงเล็กน้อย ที่ใบหน้าเท่านั้น

ด้านนางซูซาน แจคสัน รองประธานระดับอาวุโสของเฮลธ์ เซนทรัล ฮอสพิทัล กล่าวยืนยันเช่นกันว่า นายวู้ด ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยจากอุบัติเหตุครั้งนี้ และสามารถกลับบ้านได้แล้ว แต่ปฏิเสธที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับอาการบาดเจ็บของนักกอล์ฟชื่อดัง

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของหน่วยลาดตระเวณทางหลวงรัฐฟลอริดา(เอฟเอชพี) หรือตำรวจประจำรัฐ ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นในช่วงก่อนหน้านี้ว่า รถยนต์เอสยูวี รุ่นเอสคาเลดปี 2009 ของนายวู้ด ประสบอุบัติเหตุชนกับหัวก็อกดับเพลิงและต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆบริเวณถนนวงแหวน ในย่านไอเซิลเวิร์ธ รัฐฟลอริดา เมื่อเวลา 08.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น แต่ไม่มีการรายงานข่าวนี้ออกไปจนถึงเวลา 14.00น.ของวันเดียวกัน

เจ้าหน้าที่เอฟเอชพี กำลังเร่งสอบสวนหาสาเหตุของอุบัตเหตุครั้งนี้เพื่อตั้งข้อกล่าวหา ขณะที่หนังสือพิมพ์เดอะ เซนทิเนล ซีเอ็นเอ็น และฟ็อกซ์ นิวส์ รายงานคำพูดของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ยืนยันว่า อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ได้เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์แต่อย่างใด อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำวจยังกล่าวด้วยว่า ช่วงที่เกิดเหตุ ถุงลมนิรภัยของรถคาดิแลคที่วู้ดขับมาไม่ทำงาน ซึ่งหมายความว่า นายวู้ดขับรถมาด้วยความเร็วต่ำกว่า 53 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

ที่มา ข่าวไทเกอร์วู้ด Tiger Wood ข่าวกีฬา ข่าวอุบัติเหตุ ข่าวต่างประเทศ จาก กรุงเทพธุรกิจออนไลน์

2 comments:

Admin. on 28 พฤศจิกายน, 2552 กล่าวว่า...

คมชัดลึก : ไทเกอร์ วูดส์ นักกอล์ฟชื่อดังชาวอเมริกันเชื้อสายไทยได้ประสบอุบัติเหตุโดยรถยนต์ชนกับหัว จ่ายน้ำดับเพลิงและต้นไม้ ใกล้เมืองออร์ลันโด รัฐฟลอริดา ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุแอร์แบ็กไม่ทำงาน เมื่อช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจทาง หลวงของฟลอริดา เปิดเผยว่า รถของ วูดส์ ชนเข้ากับหัวดับเพลิงและต้นไม้ภายในชุมชนไอส์เวิร์ธของฟลอริดา ก่อนที่โปรวัย 33 ปีจะถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในละแวกใกล้เคียงด้วยอาการสาหัส ... จาก www.examiner.com

Admin. on 28 พฤศจิกายน, 2552 กล่าวว่า...

Examiner.com : Tiger Woods' car accident and the affair rumor - As reports continue to come in about the Tiger Woods car accident, his wife, supermodel Elie Nordegren, may have played a role in his rescue. But, she and her husband were arguing leading up to the accident.

Police have told TMZ that Nordegren and Woods argued prior to Tiger Woods car accident. Nordegren told police about the argument at the scene of the accident and Woods admitted the same to employees of Health Central Hospital, where he was taken.

There have been no indications as to what initiated the argument, but a recent story that was broken by the National Enquirer may be the cause of the argument.

The Enquirer claims that Woods is cheating on his wife with a woman named Rachel Uchitel.

Uchitel is the same woman that ‘Bones’ David Boreanaz was accused of having a affair last year while his wife was pregnant, by Star Magazine.

The Enquirer reports that they have photos of Uchitel entering Tigers hotel in Melbourne, while he played there in the Australian Masters. The tabloid also alleges that the two met in New York and Las Vegas.

If this story is not backed up well, expect Tiger to tee up a lawsuit over the matter.

แสดงความคิดเห็น

 

ASTV ผู้จัดการ News

กรุงเทพธุรกิจ - ข่าวหน้าแรก

เกาะติดสื่อ ตามข่าวร้อน Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template