ข่าวเด่น ข่าวร้อนวันนี้ : กรุงเทพธุรกิจ

28 พฤศจิกายน 2552

ASTV ผู้จัดการ : สิเรียมหนีรัก หลังพายัพชักปืนขู่แม่


เด็ดดอกไม้รายทาง โดย...อัญชะลี ไพรีรัก

ในที่สุดดาวค้างฟ้าแห่งวงการมายาเมืองไทย และ พิธีกรชื่อดัง “แอน-สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์” ก็ตัดสินใจพักงานในวงการมายา และหอบลูกสาวคนเดียว “น้องนนนี่” ไปเรียนหนังสือต่อที่ “ซานฟรานซิสโก” เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากเผชิญหน้ากับผลกระทบทางสังคมที่ถาโถมเข้ามาไม่หวาดไม่ไหว เมื่อจำใจยอมรับว่าไป “ดูไบ” กับ “พายัพ-น้องชายทักษิณ”จริง จนลูกสาวคนเดียวได้รับแรงกดดันตามไปด้วย แถมฝ่ายชายยังมีเมียเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วที่อังกฤษส่งผลให้ชื่อเสียงของสิ เรียมยับเยิน

แต่จุดแตกหักที่ทำให้นางเอกสาวผู้ผ่านการแต่งงานอย่างชอกช้ำมาแล้ว สองหน ต้องหักด้ามพร้าด้วยเข่าสวย คือ พายัพส่งสมุนซ้าย-ขวาตามประกบถึงบ้าน จนสิเรียมต้องหอบผ้าย้ายที่นอน เป็นเหตุให้พายัพหงุดหงิดโทรตามจ้าละหวั่น และถึงขั้นชักปืนออกมาทำเสียง “ลั่นไก”ขู่แม่ดาราสาวทางโทรศัพท์

นี่ไม่ใช่ละครหลังข่าวน้ำเน่าที่กำลังจะออกอากาศ แต่เป็นรายงานพิเศษ จากชีวิตจริงที่แสนเศร้าเคล้าน้ำตาของดาราสาวผู้ได้ชื่อว่า เคยเป็นหนึ่งในยุทธจักรละครไทยนาม “แอน-สิเรียม” ที่อนาคตในวงการบันเทิงของเธออาจจบสิ้นลงไปหลังชีวิตเข้าไปพัวพันกับคนใน ครอบครัวชินวัตร ด้วยการชักนำของเพื่อนร่วมขบวนบุญ กิจกรรมศาสนาที่ดาราสาวหลงใหลมานานหลายปี ที่พาชีวิตเศร้า และ พายัพ ชินวัตรมาสู่เธอ จนคลื่นชีวิตปั่นป่วนและการงานเกือบดับสูญ

ขณะที่กำลังรายงานอยู่นี้ นางเอกสาวกับ ลูกน้อยกลอยใจ คงถึงแอล-เอ เป็นที่เรียบร้อย ญาติของเธอที่นั่นจะพาลูกสาวที่กำลังเติบใหญ่ท่องไปในเมืองแห่งนางฟ้าจนฉ่ำ ใจ จากนั้นก็จะพาเธอ และ น้องนนนี่ ลูกสาวคนเดียวที่เกิดจาก “บิลลี่ เข้ม” อดีตนักร้องเพลงร็อกผู้โด่งดังคับฟ้า ไปเข้าห้องเรียนภาษาอังกฤษที่ ซานฟรานซิสโก เพื่อเป็นการซักซ้อมภาษาและชิมลา

ที่มา ข่าวดารา ข่าวตระกูลชินวัตร ข่าวพายัพ ข่าวสิเรียม อ่านข่าวฉบับเต็มได้ที่ ASTV ผู้จัดการออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 

ASTV ผู้จัดการ News

กรุงเทพธุรกิจ - ข่าวหน้าแรก

เกาะติดสื่อ ตามข่าวร้อน Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template