ข่าวเด่น ข่าวร้อนวันนี้ : กรุงเทพธุรกิจ

30 พฤศจิกายน 2552

ASTV ผู้จัดการ : โจรใต้ ยิงแล้วเผารถบรรทุก เสียชีวิต 2 ราย


ปัตตานี – เช้าตรู่วันนี้ คนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ก่อเหตุอุกอาจยิงแล้วเผา รถยนต์บรรทุกรถจักรยานยนต์นับสิบคัน ซึ่งกำลังจะไปส่งให้ดีลเลอร์ใน จ.นราธิวาส ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 ศพ ส่วนทรัพย์สินเสียหายยับ

วันนี้ (30 พ.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. พ.ต.อ.วัลลภ จำนงอาสา ผกก.สภ.สายบุรี จ.ปัตตานี รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงและเผาภายในรถยนต์ เหตุเกิดบนถนนสาย 42 ปัตตานี-นราธิวาส ม.5 ต.ละหาร อ.สายบุรี จึงนำกำลังไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยประสานรถดับเพลิง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพลิงยังลุกไหม้รถบรรทุก ต้องใช้เวลานาน 30 นาทีกว่าเพลิงจะสงบ พบซากรถยนต์บรรทุกฮีโน่ ทะเบียน 75-2671 กทม. ของบริษัท พีไทยแลนด์ แมชินเนอรี่ ซึ่งบรรทุกรถจักรยายนต์ ได้รับความเสียหายทั้งหมดประมาณ 20 คันด้วยเช่นกัน

ส่วนในห้องโดยสารพบศพถูกเผาดำเป็นตอตะโก 2 ศพ ทราบชื่อนายสมศักดิ์ ลายทองอายุ 38 ปี และนายคอย เนียมหอม อายุ 38 ปี ทั้งคู่เป็นคน อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ และบริเวณที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนอาก้าและ 11 มม.ตกเกลื่อน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายได้ขับรถบรรทุกจากกรุงเทพฯ เพื่อจะไปส่งยังดีลเล่อร์รายหนึ่งใน จ.นราธิวาส แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ได้ก่อเหตุกราดยิงเหยื่อจนรถยนต์เสียหลักตกอยู่ข้างทาง ก่อนจะใช้น้ำมันราดวางเพลิงเผาอย่างโหดเหี้ยม ซึ่งเจ้าหน้าที่พุ่งเป้าเหตุครั้งนี้ว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบ ที่ต้องการสร้างความหวาดกลัวแก่กลุ่มนักธุรกิจในจังหวัดชายแดนใต้

ที่มา ข่าวอาชญากรรม ข่าวปัญหา 3 จังหวัดภาคใต้ ข่าวปัตตานี จาก ASTV ผู้จัดการออนไลน์

0 comments:

แสดงความคิดเห็น

 

ASTV ผู้จัดการ News

กรุงเทพธุรกิจ - ข่าวหน้าแรก

เกาะติดสื่อ ตามข่าวร้อน Copyright © 2009 WoodMag is Designed by Ipietoon for Free Blogger Template